NỤ CƯỜI CỦA MẸ

NỤ CƯỜI CỦA MẸ

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Mẹ của con


Mẹ!

Mỗi khi cất tiếng gọi hoặc chỉ nghĩ đến thôi con đều cảm nhận được sự ấm áp và thân thương biết nhường nào. Cảm ơn cuộc sống cho con được cảm nhận điều đó…!
Và từ sâu trong trái tim mỗi người đều không khỏi xúc động khi nhắc đến Mẹ của mình… con tin là vậy. Riêng con, cảm nhận về Mẹ không phải là những gì cao siêu hay huyền bí mà đơn giản Mẹ là "Mẹ của con"
Con được lớn lên trong vòng tay của Mẹ trong sự chở che của cả gia đình và có một cuộc sống luôn êm đềm, lặng lẽ… cũng chẳng hay cái sự ồn ào tấp nập của thế giới bên ngoài. Mãi sau này con mới biết, đó chính là khoảng thời gian hồn nhiên và vô tư nhất … con vẫn giữ nguyên trong kí ức và trân trọng từng ngày.
Thời gian vẫn cứ trôi, … những lúc mệt mỏi con luôn chọn điểm dừng chân lý tưởng là gia đình… nơi có Mẹ của con, và con đã nạp lại năng lượng cho bản thân để tiếp tục cuộc hành trình vươn tới thành công trong cuộc sống.

Mẹ của con!. 

Con cảm ơn Mẹ. Cảm ơn Mẹ. Vì mẹ đã sinh ra con, … cho con biết cuộc sống này đáng quý biết bao. 
Cảm ơn Mẹ. Vì tình yêu Mẹ dành cho con những hơi ấm và niềm tin giúp con đủ nghị lực để vượt qua cám dỗ cuộc đời, giúp con thêm sức mạnh để đứng dậy sau mỗi thất bại, giúp con đủ bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn và can đảm sửa chữa những sai lầm… 
Cảm ơn Mẹ. Sự hy sinh thầm lặng Mẹ dành cho con vô cùng lớn… Mẹ bỏ giấc ngủ của bản thân chăm sóc con khi ốm, Mẹ chỉ cho con những lỗi lầm con mắc, tha thứ rồi chỉ cho con cách sửa. Mẹ dạy con biết yêu thương mọi người.
Con cảm ơn Mẹ. Vì đã luôn bên bên cạnh con, lúc con yếu đuối. Vì mẹ đã quan tâm lo lắng cho con vô điều kiện. Vì mẹ đã lặng lẽ dõi theo từng bước con đi, ủng hộ những việc con làm để cho con vững tin trong cuộc sống. 

Con yêu Mẹ nhiều lắm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét